มาดูกัน มีอะไรใหม่ใน Windows Phone 8.1 บ้าง | Windows Phones-OS ชุมชนผู้ใช้งานวินโดส์โฟน

มาดูกัน มีอะไรใหม่ใน Windows Phone 8.1 บ้าง



Windows Phone 8.1 มีคุณสมบัติที่ยอดเยี่ยมซึ่งช่วยให้โทรศัพท์ของคุณน่าใช้ในทุกๆ วัน มาเจาะลึกกันเพื่อดูว่ามีอะไรน่าสนใจในรีลีสล่าสุดของเรา ฉันจะรับ Windows Phone 8.1 ได้อย่างไร
ต้องการรายละเอียดเพิ่มเติมหรือไม่ ดาวน์โหลด แอพวิธีใช้+เคล็ดลับ สำหรับ Windows Phone 8.1 เพื่อค้นหาหัวข้อความช่วยเหลือและดูวิดีโอและเคล็ดลับแบบเคลื่อนไหวได้โดยตรวจจากโทรศัพท์ของคุณ หากต้องการดูว่ามีอะไรที่แตกต่างไปนับจากรีลีสครั้งสุดท้ายของเรา ให้ไปที่ มีอะไรเปลี่ยนแปลงใน Windows Phone
หากคุณกำลังมองหาอะไรใหม่ๆ ใน การอัพเดต Windows Phone 8.1 การอัพเดตแรกสำหรับ Windows Phone 8.1 ให้ไปที่้ท้ายสุดของบทความนี้
พบกับ Cortana Cortana สามารถช่วยคุณในการโทร ส่งข้อความ จดบันทึกย่อ และอื่นๆ อีกมากมาย เธอยังสามารถตั้งค่าการเตือนความจำและนาฬิกาปลุก อีกทั้งติดตามเรื่องราวสิ่งที่คุณสนใจได้ (เช่น ข่าวสาร สภาพอากาศ หรือการจราจร) และนอกจากนี้ Cortana ยังขยันขันแข็งที่จะค้นหาสิ่งต่างๆ ทั้งบนโทรศัพท์ของคุณหรือบนเว็บ (Cortana ใช้งานได้ใน บางประเทศและภูมิภาคเท่านั้นพบกับเธอ
ความเลอเลิศของหน้าจอเริ่ม ใช้ภาพถ่ายสุดโปรดเป็นภาพพื้นหลังไทล์บนหน้าจอเริ่มของคุณ ไทล์จะประกอบกันเพื่อแสดงภาพเต็มซึ่งคล้ายกับภาพปริศนา ตอนนี้ เรามีคอลัมน์เพิ่มเติมของไทล์มีเดียด้วย ลองเปิดและปิดดูในการตั้งค่าของโทรศัพท์ของคุณ เรียนรู้วิธีตั้งค่า
หน้าจอเริ่มบน Windows Phone
หาเวลาผ่อนคลาย เปิดใช้ ช่วงเวลาแห่งความสงบ เมื่อคุณต้องการจะเว้นวรรคจากเสียงกริ่ง เสียงบี๊บ การสั่น และการแจ้งเตือนจากแอพต่างๆ แต่ไม่ต้องกังวลไป Cortana สามารถบอกให้ผู้อื่นทราบว่าคุณกำลังยุ่งอยู่ ให้คุณรับสายภายหลัง และให้แน่ใจว่าแวดวงของคุณยังคงสามารถผ่านเข้ามาได้ (Cortana ใช้งานได้ใน บางประเทศและภูมิภาคเท่านั้น)
ชั่วโมงพักผ่อนบน  Windows Phone
แอพเพื่อความบันเทิง โหลดภาพยนตร์และรายการโทรทัศน์ขณะเดินทางด้วย แอพ Xbox Video เรียกดู ซื้อ และดู แอพพ็อดแคสต์ใหม่ช่วยให้สามารถค้นหาและติดตามได้ง่ายยิ่งขึ้น และตอนนี้คุณยังสามารถโหลดเพลงโปรดใหม่ๆ ได้โดยตรงจากในแอพ Xbox Music ได้อีกด้วย
Xbox Music บน Windows Phone
วิธีพิมพ์แบบใหม่ เมื่อคุณรู้จักวิธีการ เขียนเป็นรูปร่าง แล้ว คุณจะเห็นได้เลยว่าช่างเป็นวิธีการที่รวดเร็ว ง่ายดาย และแม่นยำเสียจริงๆ เพียงแค่เลื่อนนิ้วไปรอบๆ แป้นพิมพ์ Word Flow และคำก็จะเป็นรูปร่างขึ้นมาอย่างน่าอัศจรรย์
การลากนิ้วบน Windows Phone
ฮอตสปอตของคุณเชื่อมต่อโลกทั้งใบ Wi-Fi Sense ช่วยให้คุณประหยัดข้อมูลเครือข่ายโทรศัพท์ด้วยการเชื่อมต่ออัตโนมัติกับเครือข่าย Wi-Fi เปิดแบบ crowd-source ซึ่งสามารถยอมรับเงื่อนไขการใช้งานแทนคุณและให้ข้อมูลอื่นๆ แก่เครือข่ายที่ร้องขออีกด้วย คุณยังสามารถใช้ Wi-Fi Sense เพื่อแลกเปลี่ยนการเข้าถึงเครือข่ายที่ป้องกันด้วยรหัสผ่านกับผู้ติดต่อของคุณ
สนุกกับการจัดไฟล์ ด้วย แอพจัดการไฟล์ คุณสามารถค้นหา เปิด คัดลอก แบ่งปัน ย้าย และลบเอกสาร ภาพถ่าย เพลง และอีกมากมายบนโทรศัพท์และ SD card ของคุณ
การแจ้งและการตั้งค่า เพียงปัดนิ้วจากด้านบนสุดของหน้าจอลงสู่ด้านล่างเพื่อเปิด ศูนย์ปฏิบัติการ ซึ่งเป็นตำแหน่งที่คุณจะสามารถเห็นการแจ้งต่างๆ และสามารถเปิด Wi-Fi, Bluetooth และอื่นๆ ได้อย่างรวดเร็ว ตัวควบคุมระดับเสียงใหม่มีแถบเลื่อนแยกต่างหากสำหรับเสียงเรียกเข้าและแอพต่างๆ ของคุณ คุณสามารถสำรองข้อมูลเนื้อหาได้มากขึ้นบนอินเทอร์เน็ต และที่เก็บข้อมูลอัจฉริยะให้คุณสามารถจัดการพื้นที่เก็บข้อมูลอัจฉริยะได้ ดูว่ามีสิ่งใดใช้พื้นที่เก็บข้อมูล ตั้งค่า SD การ์ดของคุณให้เป็นตำแหน่งเริ่มต้นสำหรับการติดตั้งแอพและอื่นๆ
ศูนย์ปฏิบัติการบน Windows Phone
ถ่ายภาพโอกาสสำคัญ พบกับโหมดภาพต่อเนื่องที่ช่วยให้สามารถ จับภาพสวยๆ ของบรรดาเป้าหมายที่ท้าทาย ไม่ว่าจะเป็นเด็กๆ สัตว์เลี้ยง หรือวาฬหลังค่อมที่โผล่พ้นน้ำ นอกจากนี้ ตอนนี้ ช่องมองภาพของกล้องยังนำเสนอการเข้าถึงการตั้งค่าโปรด แอพแต่งรูป และม้วนฟิล์มของคุณได้ด้วยการแตะเพียงครั้งเดียว
โหมดถ่ายต่อเนื่องใน Windows Phone
ฉายภาพตัวเอง ตอนนี้คุณสามารถ ฉายภาพจากหน้าจอโทรศัพท์ของคุณไปยังพีซี เพื่ออวดภาพถ่ายครอบครัวและทำอะไรก้ได้ตามที่คุณต้องการ เพียงดาวน์โหลด แอพฉายภาพหน้าจอของฉัน มายังพีซีของคุณ แล้วเสียบเข้ากับสาย USB ก็สามารถฉายภาพได้ทันที
ค้นหาในโทรศัพท์ของคุณ รับผลการค้นหาจากโทรศัพท์ของคุณ รวมทั้งอีเมล ข้อความ รายชื่อผู้ติดต่อ การตั้งค่า ปฏิทิน เพลงและแอพ คุณจะเห็นผลลัพธ์ของโทรศัพท์ของคุณ พร้อมด้วยผลจากเว็บ ในท้องถิ่นและอื่นๆ
ผลการค้นหาบน Windows Phone
อื่นๆ จาก MSN ขณะนี้ แอพ MSN ที่ยอดเยี่ยมต่างๆ ล้วนติดตั้งไว้แล้วล่วงหน้าบนโทรศัพท์ของคุณ ไม่ว่าจะเป็น พยากรณ์อากาศ ข่าว กีฬา สุขภาพและฟิตเนส อาหารและเครื่องดื่ม และอื่นๆ อีกมากมาย
ปฏิทินเจ้าระเบียบ ปรับโฉมปฏิทินครั้งสำคัญ มุมมองแบบโต้ตอบได้ โดยแตะที่วันใดวันหนึ่ง แล้ววันดังกล่าวจะขยายออกมาเพื่อแสดงรายละเอียด (และเลื่อนได้ด้วย!) นอกจากนี้ คุณยังจะพบกับการพยากรณ์อากาศสำหรับแต่ละวัน และยังง่ายต่อการเพิ่มกิจกรรมใหม่จากอีเมลหรือข้อความ SMS อีกด้วย
ปฏิทินบน Windows Phone
เรียกดูได้สะดวกยิ่งขึ้น การอัพเดตสำหรับ Internet Explorer ครอบคลุมถึงการเรียกดูแบบ InPrivate โหมดการอ่าน และการตั้งค่าใหม่ๆ เพื่อช่วยประหยัดการใช้ข้อมูลเครือข่ายโทรศัพท์เวลาท่องเว็บ นอกจากนี้ ตอนนี้ แท็บของคุณยังสามารถซิงค์กับพีซีและแท็บเล็ต Windows ของคุณ เพียงแค่ลงชื่อเข้าใช้ได้ในทุกที่ด้วยบัญชี Microsoft เพียงแค่นี้ คุณก็พร้อมแล้ว!
Internet Explorer บน Windows Phone
ซิงค์กับ Windows ซิงค์ได้มากกว่าด้วยแท็บเล็ตหรือพีซี Windows 8 รวมทั้งรหัสผ่านและการตั้งค่าแอพมากมาย คุณยังสามารถซิงค์รายการโปรดของ Internet Explorer และแท็บต่างๆ ได้อีกด้วย รวมทั้งสีชุดรูปแบบและสถานที่โปรดในแผนที่
อีกมากมายในกระเป๋าสตางค์ของคุณ ติดตามอีกหลายสิ่งมากมายเพิ่มขึ้นได้ใน กระเป๋าสตางค์ ของคุณ ไม่ว่าจะเป็นกิจกรรม ตั๋วเดินทาง หรือแม้แต่ iPhone Passbook Passes รวมทั้งรับตัวเตือนความจำที่จะแจ้งเตือนโดยอิงตามเวลาและสถานที่สำหรับตั๋วและข้อเสนอของคุณ
กระเป๋าสตางค์บน Windows Phone
แอพที่คุณต้องการ ขณะนี้ Windows Phone Store ให้บริการแนะนำแอพที่ปรับให้เป็นส่วนตัวสำหรับคุณโดยเฉพาะ แอพของคุณจะสามารถอัพเดตได้โดยอัตโนมัติบน Wi-Fi และคุณจะได้เห็นความคืบหน้าของการดาวน์โหลดได้ในแอพ Store คุณยังสามารถดูประวัติการซื้อแอพของคุณได้ ทำให้ติดตั้งใหม่ได้ง่ายขึ้น
Windows Phone Store
สำหรับธุรกิจ ตอนนี้คุณสามารถใช้ VPN เพื่อเชื่อมต่อกับเครือข่ายที่ทำงานของคุณบนโทรศัพท์ของคุณS/MIME ให้ความปลอดภัยที่เพิ่มขึ้นสำหรับอีเมลที่ส่งไปมาระหว่างบัญชี Exchange ActiveSync (EAS) กับบัญชีที่ทำงาน เป็นการอำนวยความสะดวกแก่บริษัทในการมอบแอพและข้อมูลที่จำเป็นในการทำงานให้แก่พนักงาน นอกจากนี้ คุณสมบัติใหม่ๆ ใน Office Mobile ยังช่วยส่งเสริมให้สามารถทำงานในระหว่างการเดินทางได้สำเร็จลุล่วงอย่างง่ายดายยิ่งขึ้น: บันทึกเอกสาร Office ไปยัง SD Card และแบ่งปันสิ่งต่างๆ ได้มากมายยิ่งขึ้นบน OneNote
การช่วยสำหรับการเข้าถึง ไม่ว่าจะเป็นอีเมล ข้อความ SMS การตั้งค่า หรือข้อความอื่นในโทรศัพท์ของคุณ คุณสามารถพึ่งพา ผู้บรรยาย ให้อ่านออกเสียงให้คุณฟังได้

ใหม่ในการอัพเพต Windows Phone 8.1

หากคุณได้รับ การอัพเดต Windows Phone 8.1 เรียบร้อยแล้ว (การอัพเดตแรกสำหรับ Windows Phone 8.1) คุณจะเห็นคุณสมบัติใหม่ๆ บางประการ ฉันมีเวอร์ชันใด?
โฟลเดอร์บนหน้าจอเริ่มต้น จัดให้เป็นระเบียบ! ตอนนี้คุณสามารถสร้างโฟลเดอร์ต่างๆ บนหน้าจอเริ่มต้นและตั้งชื่อที่คุณชอบได้ เพียงแค่แตะไทล์ค้างไว้ แล้วดันไปไว้บนอีกโฟลเดอร์หนึ่ง
โฟลเดอร์สำหรับหน้าจอเริ่มต้นบน Windows Phone
มุมของแอพ ด้วย มุมของแอพ คุณจะสามารถตั้งค่าจุดพิเศษบนโทรศัพท์ของคุณซึ่งอนุญาตให้คนอื่นสามารถใช้เฉพาะแอพที่คุณเลือกได้เท่านั้น ซึ่งเป็นประโยชน์สำหรับการตั้งค่าโทรศัพท์สำหรับพนักงาน นักเรียน หรือเพื่อนร่วมงาน
Cortana เคลื่อนที่ คุณใช้ระบบแฮนด์ฟรี Bluetooth ในรถใช่หรือไม่ ตอนนี้คุณสามารถรับการใส่ใจจาก Cortana ได้โดยแตะที่ชื่อ "Cortana" นอกจากนี้ เธอยังสามารถทำอะไรได้หลายๆ อย่างขณะที่โทรศัพท์ของคุณล็อกอยู่อีกด้วย
Share on Google Plus

About eakky

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น