แอปเปิล เชิญสื่อเปิดตัวของใหม่ 21 มี.ค.คาดมี 'ไอโฟนSE-ไอแพด จอ 9.4นิ้ว' | Windows Phones-OS ชุมชนผู้ใช้งานวินโดส์โฟน

แอปเปิล เชิญสื่อเปิดตัวของใหม่ 21 มี.ค.คาดมี 'ไอโฟนSE-ไอแพด จอ 9.4นิ้ว'




แอปเปิล เชิญสื่อมวลชนร่วมงานแถลงข่าวในวันจันทร์ที่ 21 มี.ค.ที่ ออดิทอเรียม อิฟินิท ลูป แคมปัสของแอปเปิล ในคูเปอร์ติโน ซานฟรานซิสโก คาดจะมีของใหม่เปิดตัว อย่าง iPhone SE และ New 9.7 Inch iPad ที่อาจเป็นไอแพด โปรตัวเล็ก...
แอปเปิล (Apple) ส่งจดหมายเชิญสื่อมวลชนร่วมงานแถลงข่าวในวันจันทร์ที่ 21 มี.ค.ที่ ห้องออดิทอเรียม อิฟินิท ลูป แคมปัสของแอปเปิล ในคูเปอร์ติโน ซานฟรานซิสโก รัฐแคลิฟอร์เนีย โดยงานจะเริ่มในเวลา 10.00 น. ตามเวลาฝั่งแปซิฟิก โดยบนจดหมายเชิญมีคำว่า 'Let us loop you in.'


บนจดหมายเชิญมีคำว่า 'Let us loop you in.'
เป็นที่คาดหมายว่า ผลิตภัณฑ์ที่ทางแอปเปิลจะเปิดตัวในครั้งนี้ จะมีไอแพดรุ่นใหม่ (New 9.7 Inch iPad) และ ไอโฟน เอสอี (iPhone SE) และ แอปเปิล วอชต์ รุ่นใหม่ รวมทั้งเป็นไปได้ที่จะมีการรีเฟรชสเปกของเครื่องแมคใหม่ แต่ทั้งหมดนี้ก็คือ สิ่งที่เป็นข่าวลือมาก่อนหน้านี้ทั้งหมด ยังไม่ได้มีการยืนยันจากแอปเปิลแต่อย่างใด
สำหรับ iPhone SE จะเป็นไอโฟนขนาดหน้าจอ 4 นิ้วเท่ากับไอโฟน 5S แต่จะมีฮาร์ดแวร์แบบใหม่ ที่อยู่ในระดับเดียวกับอุปกรณ์ของแอปเปิลในขณะนี้ อาทิ โปรเซสเซอร์ A9 กล้องถ่ายภาพที่ปรับปรุงใหม่ และรองรับเทคโนโลยีสื่อสารไร้สาย NFC สำหรับแอปเปิลเพย์ (Apple Pay)




งานแถลงข่าวครั้งใหญ่ของแอปเปิลจะมีในวันที่ 21 มี.ค.นี้
ขณะที่ New 9.7 Inch iPad จะเป็นไอแพดตัวล่าสุด ที่อาจจะเป็น ไอแพด แอร์ 3 แต่กระแสข่าวลือคาดว่า อาจจะใช้ชื่อเดียวกับไอแพด โปร เพราะมีการทำงานเหมือนกัน เช่น ลำโพง 4 ตัว สมาร์ทคอนเนคเตอร์ สำหรับเชื่อมต่ออุปกรณ์เสริม จอภาพที่รองรับการทำงานร่วมกับแอปเปิล เพนซิล และอาจจะเป็นไอแพดตัวแรกที่ใส่แฟลช LED มาด้วย.


ที่มา : macrumors


Share on Google Plus

About test

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น