แอปเปิลเปิดตัว "iPhone SE" | Windows Phones-OS ชุมชนผู้ใช้งานวินโดส์โฟน

แอปเปิลเปิดตัว "iPhone SE"

แอปเปิลเปิดตัวไอโฟนใหม่ล่าสุดขนาดจอกว้าง 4 นิ้ว ทั้งนี้เพื่อเข้าถึงผู้บริโภคที่ต้องการมือถือขนาดที่พอหาซื้อได้และขนาดเหมาะมือ

      สำนักข่าวต่างประเทศรายงานจากเมืองคูเปอร์ติโนรัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา  เมื่อวันที่ 22 มี.ค.ว่าบริษัทแอปเปิลได้เปิดตัวโทรศัพท์มือถือไอโฟนตัวใหม่ล่าสุดมีชื่อ ว่า iPhoneSE ที่สำนักงานใหญ่ของบริษัทแอปเปิลเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาด้วยสนนราคา 399ดอลลาร์สหรัฐ(ราว13,965บาท)สำหรับลูกค้าในสหรัฐโดยไม่ต้องทำสัญญาจ่ายค่า เครื่องบางส่วนแลกกับการใช้บริการระยะยาวซึ่งเป็นการหั่นราคาลงมาจากไอโฟน ขนาดใหญ่ นายเกร็กจอสเวียค รองประธานบริษัทแอปเปิลแถลงว่ามีลูกค้าหลายคนชอบโทรศัพท์มือถือที่มีขนาด เล็กกะทัดรัดซึ่งตัวเลขของเมื่อปี 2558สามารถจำหน่ายได้ราว30ล้านเครื่องดังนั้น iPhoneSE จึงตอบโจทย์นี้ได้ด้วยการออกแบบให้มีขนาดเล็กกะทัดรัดซึ่งลูกค้าบางคนพอใจ กับการที่ไอโฟนยังคงมีจอขนาด4นิ้ว โทรศัพท์มือถือiPhoneSEตั้งเป้าไว้สำหรับลูกค้าที่หันมาซื้อผลิตภัณฑ์ของแอ ปเปิลเป็นครั้งแรกและลูกค้าที่ต้องการจะอัพเกรดจากไอโฟน5Sและ5Cซึ่งไม่ได้ อัพเดทมากว่า2ปีแล้ว ส่วนไอโฟน6Sโทรศัพท์มือถือราคาต่ำสุดในตระกูลจอกว้างราคาจำหน่ายเริ่มที่ 649ดอลลาร์สหรัฐ แอปเปิลจะเริ่มรับสั่งซื้อตั้งแต่วันพฤหัสบดีที่24มี.ค.นี้สำหรับไอโฟนตัว ใหม่ล่าสุดในสหรัฐอเมริกา,อังกฤษ,ออสเตรเลีย,แคนาดา,จีน,ฝรั่งเศส, เยอรมนี,ฮ่องกง,ญี่ปุ่น,นิวซีแลนด์และ สิงคโปร์จากนั้นจะเพิ่มตลาดออนไลน์ในเดือนเม.ย.นี้



Share on Google Plus

About test

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น