“Zeal tech” ส่ง 2 แอปพลิเคชันใหม่เจาะตลาดเด็กประถมยัน อบต. | Windows Phones-OS ชุมชนผู้ใช้งานวินโดส์โฟน

“Zeal tech” ส่ง 2 แอปพลิเคชันใหม่เจาะตลาดเด็กประถมยัน อบต.


“ซีลเทค” ส่ง 3 แอปพลิเคชันใหม่ลงตลาด มายลี่ ซีล นิวส์ และซีล บุ๊ก ตอบสนองโมบายเลิร์นนิ่ง เสริมสร้างการเรียนรู้ทุกที่ทุกเวลา ชี้มายลี่จะเป็นผลิตภัณฑ์หลักที่จะขยายตลาดสู่ลูกค้าคอนซูเมอร์ จากเดิมที่เน้นกลุ่มลูกค้าองค์กรมาโดยตลอด แต่ทั้ง 3 ผลิตภัณฑ์จะสามารถตอบสนองการใช้งานโมบาย และพฤติกรรมคนไทยที่นิยมใช้สมาร์ทโฟนเป็นอุปกรณ์เชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตได้ เป็นอย่างดี

      
       นายวีรชน วังกาวี กรรมการผู้จัดการ บริษัท ซีล เทค อินเตอร์เนชั่นเนล จำกัด กล่าวว่า บริษัทฯ เตรียมส่ง 3 แอปพลิเคชันบนแพลตฟอร์มโมบายเลิร์นนิ่ง (Mobile Learning) ตอบสนองความต้องการใช้งานโมบายที่เติบโตมากขึ้น โดยคาดว่าในสิ้นปีนี้จะมียอดการใช้งานประมาณ 10,000 สมาชิก โดยผลิตภัณฑ์แรกที่จะเน้นเป็นพิเศษคือ มายลี่ (MyLy)” ซึ่งเป็นคลังอี-บุ๊กเสริมการเรียนรู้ตัวแรกของบริษัทฯ ที่จะเข้ามาเสริมการขยายฐานลูกค้าในกลุ่มคอนซูเมอร์ หลังจากในช่วงปลายปีที่ผ่านมา ได้นำเสนอเป็นแอปพลิเคชันเบต้าสำหรับทดลองใช้งานฟรีไปแล้ว โดยเวอร์ชันใช้จริงจะจำหน่ายในรูปแพกเกจรายปีซึ่งขณะนี้มีการซื้อของกลุ่ม โรงเรียนแล้ว 600 ราย
      
       ผู้ใช้งานสามารถใช้งานทั้งอี-บุ๊ก วิดีโอ แบบฝึกหัดฯ ที่มีมากกว่า 5,000 เรื่อง และจะมีการเพิ่มคอนเทนต์ใหม่ทุกสัปดาห์ นอกจากนี้ ยังได้เตรียมการพัฒนาเฟสที่ 2 จะเพิ่มฟีเจอร์เพื่อรองรับกลุ่มเป้าหมายทุกช่วงชั้น (ป.1-ม.6) และยังสร้างเกมเพื่อมาเสริมทักษะให้ได้ทั้งความรู้ และความสนุกควบคู่กัน ซึ่งที่ผ่านมา บริษัทเป็นผู้พัฒนาเอ็นเทอร์ไพรส์โซลูชันทั้งในระดับ Front-end และ Back-end บริการที่ปรึกษา รวมถึงพัฒนาซอฟต์แวร์โซลูชันอีเลิร์นนิ่ง ได้แก่ e-Classroom และ e-Book แพลตฟอร์ม ซึ่งสามารถใช้ในการเรียนการสอนของสถานศึกษา หรือพัฒนาศักยภาพของบุคลากรในระดับองค์กรได้ไม่จำกัด
      
       นายวีรชน กล่าวว่า ผลิตภัณฑ์ที่จะนำเสนอไปพร้อมกัน คือ แอปพลิเคชันซีล นิวส์ (Zeal News) เพื่อรองรับการเข้าถึงข่าวสาร และความรู้ในระดับองค์กร เน้นกลุ่มเป้าหมาย “อบต.-อบจ.” ตอบรับพฤติกรรมการเข้าถึงข้อมูลผ่านโทรศัพท์มือถือของประชาชนในท้องถิ่น ที่ปัจจุบันเริ่มมีการใช้งานโบายมากขึ้น โดย ซีล นิวส์ เป็นบริการในลักษณะ SAS (Software as a Service) ที่ครบวงจรการแจ้งข่าวสารผ่านมือถือฯ ทั้งยังเป็นคลังเนื้อหาอิเล็กทรอนิกส์ที่ท้องถิ่นนำมาประยุกต์ใช้เป็นห้อง สมุดดิจิตอลของชุมชนได้อีกด้วย
      
       ส่วนอีกผลิตภัณฑ์สุดท้ายเป็น แอปพลิเคชันน้องใหม่ซีล บุ๊ก (Zeal Books) เป็นระบบคลังหนังสือออนไลน์สำหรับองค์กรที่ต้องการมีระบบบริหารจัดการ หนังสืออิเล็กทรอนิกส์ หรือองค์ความรู้ที่มีอยู่แล้วให้อยู่ในรูปคลังความรู้ และสามารถใช้งานบนอุปกรณ์แท็บเล็ต หรือสมาร์ทโฟน สามารถรองรับการใช้งานที่หลากหลายของเนื้อหา ไม่ว่าจะเป็น อีบุ๊ก วิดิโอ การแจ้งข่าวทั้งในรูปแบบข้อความและภาพ เป็นต้น ทั้งนี้ แอปพลิเคชันดังหล่าวได้รับความไว้วางใจในการใช้งานจากองค์กรต่างๆ ทั้งภาครัฐ และเอกชนนำไปใช้งาน
      
       “มายลี่ เป็นแอปพลิเคชันตัวแรกในสินค้ากลุ่ม M-Learning ส่วนตัวถัดมาที่เรามีความพร้อมให้บริการคือ ซีล นิวส์ และซีล บุ๊ก ซึ่งจะเน้นกลุ่มเป้าหมายที่แตกต่างกัน แต่จัดเป็น M-Learning ได้เช่นกัน เพราะการเรียนรู้ในยุคปัจจุบัน ทั้งนี้ ทั้ง 3 ผลิตภัณฑ์จะสามารถใช้งานบนโมบายได้ทั้งหมด และไม่ใช่แค่เด็กๆ หรือวัยเรียน แต่วัยทำงาน วัยผู้ใหญ่ วัยเกษียณก็สามารถเข้าถึงการเรียนรู้เพื่อพัฒนาศักยภาพของตนเอง และบุคลากรขององค์กร หรืออย่างน้อยเพื่อให้รู้เท่าทันข่าวสาร ความเคลื่อนไหวต่างๆ ที่สำคัญได้”
      
       ปัจจุบัน ซีลเทคมีมีฐานลูกค้าหลักจะเป็นกลุ่มองค์กรมีทั้งหน่วยงานรัฐ เช่น สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน (สพฐ.) สำนักงานคณะกรรมการการอาชีวศึกษา (สอศ.) กรมปศุสัตว์ กรมการค้าระหว่างประเทศ สำนักงานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์ องค์การตลาดเพื่อเกษตรกร (อ.ต.ก.) รัฐวิสาหกิจ และเอกชนทุกกลุ่มธุรกิจ เป็นต้น
      
       Company Relate Link :   Zeal Tech
Share on Google Plus

About test

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น