AIS เปิดมือถือใหม่ 3 รุ่น ชูราคาต่ำกว่า 2 พัน แต่ใช้ VoLTE ได้ | Windows Phones-OS ชุมชนผู้ใช้งานวินโดส์โฟน

AIS เปิดมือถือใหม่ 3 รุ่น ชูราคาต่ำกว่า 2 พัน แต่ใช้ VoLTE ได้


เอไอเอส เปิดสมาร์ทโฟน 4G ใหม่ 3 รุ่น เริ่มต้นที่ 1,990 บาท แต่สามารถโทร.ด้วยเสียงแบบ VoLTE ได้ หวังกระตุ้นให้ลูกค้าเข้ามาใช้งานเครือข่าย 4G ด้วยมือถือราคาถูก แต่ได้ใช้เทคโนโลยีระดับไฮเอนด์ พร้อมข้อเสนอพิเศษฟรีค่าโทร. และเน็ตเท่าค่าเครื่อง ตั้งเป้ายอดขาย 3 รุ่น มากกว่า 300,000 เครื่องต่อเดือน มั่นใจปีนี้ลูกค้า 4G ของเอไอเอสจะทะลุ 10 ล้านราย 



 นายฐิติพงศ์ เขียวไพศาล ผู้ช่วยกรรมการผู้อำนวยการอาวุโส สายงานการตลาดและการขาย เอไอเอส กล่าวว่า เอไอเอส มีลูกค้า 4G ในไตรมาสแรกรวม 6 ล้านราย เพิ่มขึ้นจาก 4.2 ล้านรายในปลายปีที่ผ่านมา นับว่ามีการเติบโตเพิ่มมากขึ้น เอไอเอสจึงได้ทำการเปิดตัวสมาร์ทโฟน 4G LAVA 4G VoLTE 3 รุ่นใหม่ ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยี VoLTE (Voice over LTE) ซึ่งเป็นเทคโนโลยีล่าสุดในการโทร.ด้วยเสียง เพื่อช่วยกระตุ้นให้ลูกค้าเข้ามาใช้งาน 4G เพิ่มมากขึ้น ตั้งเป้าหมายการขายไว้ที่ 300,000 เครื่องต่อเดือน  


  สำหรับสมาร์ทโฟนที่ใช้งาน VoLTE ในเมืองไทยขณะนี้นั้นจะมีราคาประมาณ 20,000 บาทขึ้นไป แต่สมาร์ทโฟนภายใต้แบรนด์ซูเปอร์คอมโบ ซึ่งเป็นเฮาส์แบรนด์ของเอไอเอสที่นำเสนอ ล่าสุด สามารถใช้เทคโนโลยีนี้ได้นั้นมีราคาต่ำกว่า 2,000 บาท พร้อมด้วยคุณภาพเสียงคมชัดระดับ HD ลดทอนเสียงรบกวน และโทร.ติดได้รวดเร็วทันที ปัจจุบัน จีเอฟเค ระบุว่า แบรนด์ซูเปอร์คอมโบของเอไอเอส มีส่วนแบ่งการตลาดในมือถือเฮาส์แบรนด์ในราคา 2,000-3,000 บาท ถึง 42% 

  “ที่ผ่านมา เอไอเอส ได้พัฒนาเครือข่ายทั้ง Mobile และ Fixed อย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะเครือข่าย 4G ที่ครอบคลุมครบทั้ง 77 จังหวัดทั่วไปประเทศแล้ว การนำเสนอสมาร์ทโฟนในราคาประหยัด แต่สามารถรองรับการใช้งานบนเครือข่าย 4G ทั้ง Voice และ DATA จึงเป็นสิ่งที่เอไอเอสนำมาช่วยเสริมการใช้งานเครือข่ายดังกล่าว และเน้นเทคโนโลยีที่น่าสนใจอย่าง VoLTE มาเป็นจุดขาย ซึ่งคาดว่าภายในสิ้นปีนี้ เอไอเอส จะมีลูกค้า 4G ประมาณ 10 ล้านราย”
       
       นายฐิติพงศ์ กล่าวว่า สำหรับลูกค้าที่ซื้อมือถือ LAVA 4G VoLTE สามารถใช้งาน VoLTE ได้โดยอัตโนมัติ โดยไม่ต้องกดสมัคร (ซึ่งจะสามารถใช้บริการ VoLTE ได้ในวันรุ่งขึ้น) โดยราคา Lava 4G VoLTE รุ่น LAVA 4G VoLTE 560 ราคา 1,990 บาท พร้อมฟรีค่าโทร. และเน็ต รวมมูลค่า 1,950 บาท และ LAVA 4G VoLTE 755 ราคา 2,990 บาท พร้อมฟรีค่าโทร. และเน็ต รวมมูลค่า 3,000 บาท และ LAVA 4G VoLTE 870 ราคาเพียง 3,590 บาท พร้อมฟรี ค่าโทร. และเน็ต รวมมูลค่า 3,650 บาท 
Share on Google Plus

About test

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น