ค้น12จุดปราบมาเฟียสมุทรปราการมีบ้าน วรชัย,ประชาพท. | Windows Phones-OS ชุมชนผู้ใช้งานวินโดส์โฟน

ค้น12จุดปราบมาเฟียสมุทรปราการมีบ้าน วรชัย,ประชาพท.

INN News
สนับสนุนเนื้อหา
'พล.ต.อ.ศรีวราห์' นำทีมเจ้าหน้าที่ตำรวจ - ทหาร บุกค้น 12 จุดปราบมาเฟียสมุทรปราการ มีบ้าน วรชัย, ประชา ส.ส. พท. ยึดวิทยุสื่อสาร กระสุนปืน ขนาด 9 มม.2 นัด
พลตำรวจตรี ธรรมนูญ ไตรทิพยพงศ์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรปราการ เปิดเผยกับสำนักข่าวไอ.เอ็น.เอ็น. ว่า ล่าสุดเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา พลตำรวจเอก ศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ได้นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทหาร เข้าตรวจค้นบ้านผู้มีอิทธิพลในจังหวัดสมุทรปราการ จำนวน 12 จุด โดยหนึ่งในการตรวจค้นในครั้งนี้ มีบ้านของ นายวรชัย เหมะ อดีต ส.ส.สมุทรปราการ พรรคเพื่อไทย และ นายประชา ประสพดี อดีตรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทยด้วย 
อย่างไรก็ตาม ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรปราการ ยังกล่าวอีกว่า ส่วนผลการบุกตรวจค้นบ้านผู้มีอิทธิพลในครั้งนี้ จะมีรายละเอียดอย่างไรนั้น จะมีการแถลงต่อไป  
ขณะที่ เจ้าหน้าที่ทหารและตำรวจสันติบาลกว่า 30 นาย พร้อมด้วยสุนัขทหาร 2 ตัว นำกำลัง เข้าปิดล้อมตรวจค้น บ้านเลขที่ 555/340 หมู่บ้านเลอร์นีโอ 2 ถ.ศรีนครินทร์ ต.บางเมือง อ.เมืองสมุทรปราการ ซึ่งเป็นบ้านของ นายวรชัย เหมะ อดีต ส.ส.พรรคเพื่อไทย จ.สมุทรปราการ และแกนนำ นปช. อย่างไรก็ตาม ภายหลังจากผู้สื่อข่าวเดินทางมาถึงบริเวณทางเข้าหมู่บ้าน ทางทหารได้กำชับ รปภ. ของหมู่บ้านว่า ไม่ให้สื่อมวลชนเข้าไป จึงทำให้ได้เพียงคอยสังเกตการณ์บริเวณทางเข้าเท่านั้น
ต่อมาเวลา ภายหลังจากทหารได้เดินทางกลับหมดแล้ว ผู้สื่อข่าวจึงได้เดินทางเข้ามาบริเวณบ้านหลังดังกล่าว พบเพียงญาติและคนสนิทเท่านั้น ส่วน นายวรชัย เหมะ ทราบว่าได้เดินทางไปทำธุระที่ จ.เชียงใหม่ก่อนหน้านี้แล้ว มีเพียงลูกชายและครอบครัวอยู่ 4 คน ทั้งนี้ ได้รับการเปิดเผยจาก นายเสน่ห์ โพธิ์อรุณ ผู้ช่วย นายวรชัย ว่า ภายหลังจากการตรวจค้นนานกว่า 1 ชั่วโมง เจ้าหน้าที่ทหารไม่พบสิ่งผิดกฎหมาย แต่ได้ยึดวิทยุสื่อสาร ซึ่งมีเอกสารถูกต้องไป 1 เครื่อง กระสุนปืน ขนาด 9 มม. 2 นัด ซีดี 16 แผ่น ทั้งนี้ ระหว่างที่เข้าตรวจค้นทางทหารได้ถอดกล้องวงจรปิดในบ้านออกทั้งหมด และห้ามให้คนในบ้านบันทึกภาพใด ๆ ทั้งสิ้น
ขณะช่วงเวลาเดียวกัน ทหาร ยังได้เข้าตรวจค้นบ้านแกนนำ นปช. อีกหลายจุด อาทิ บ้าน นายประชา ประสพดี อดีตรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย ที่บ้านพักย่าน อ.พระประแดง
Share on Google Plus

About test

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น