“โซนี่ไทย” ขานรับเทรนด์การฟังเพลงคุณภาพสูง เปิดตัว “วอล์คแมน” รุ่นใหม่ พร้อมขยายไลน์ผลิตภัณฑ์ H.ear Series ชูดีไซน์โดนใจ | Windows Phones-OS ชุมชนผู้ใช้งานวินโดส์โฟน

“โซนี่ไทย” ขานรับเทรนด์การฟังเพลงคุณภาพสูง เปิดตัว “วอล์คแมน” รุ่นใหม่ พร้อมขยายไลน์ผลิตภัณฑ์ H.ear Series ชูดีไซน์โดนใจ


บริษัท โซนี่ ไทย จำกัด
เดินหน้าสร้างสรรค์ประสบการณ์ในการฟังเพลง ตอบรับไลฟ์สไตล์และการใช้งานทุกโอกาสด้วยนวัตกรรม วอล์คแมน รุ่น
NW-WS413 เอาใจคนรักการฟังเพลงพร้อมออกกำลังกายไปด้วย รวมถึงขยายไลน์ผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม H.ear ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม Hi-Resolution Audio ที่มีสีสันสดใส อย่าง หูฟัง ลำโพงไร้สาย คุณภาพระดับไฮเรสออดิโอที่มีขนาดเล็กที่สุดในโลก รวมถึงผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม Extra Bass และเครื่องบันทึกเสียงดิจิตอลแบบพกพาไฮเรสออดิโอ ที่ให้รายละเอียด และคุณภาพเสียงสมบูรณ์แบบ
คุณซูนาโอะ ซากาตะ ผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่ายการตลาดผลิตภัณฑ์คอนซูเมอร์ บริษัท โซนี่ ไทย จำกัด กล่าวว่า ”โซนี่มีความพร้อม และเชี่ยวชาญในด้านเทคโนโลยีด้านเสียงมาเป็นเวลานาน จึงมุ่งมั่นพัฒนาเพื่อให้ได้มาซึ่งนวัตกรรมที่ถ่ายทอดคุณภาพเสียงได้สูงสุด ดังเช่นในกลุ่มผลิตภัณฑ์ไฮเรสออดิโอ ในวันนี้โซนี่จึงได้สร้างสรรค์ และเพิ่มเติมผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม Hi-Res Audio ที่หลากหลสยขึ้น เช่น ในกลุ่มของ H.ear ที่ เพิ่มความคล่องตัวด้วย หูฟังแบบไร้สาย ทั้งแบบ ครอบหู หรือ ใส่ในหู รวมทั้งลำโพงไร้สายไฮเรสออดิโอที่มีขนาดเล็กที่สุดในโลก และยังมีผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม Extra Bass ทั้ง หูฟัง และ ลำโพงไร้สาย ที่ให้เสียงเบสอันทรงพลัง และยังมี วอล์คแมน กันน้ำรุ่นล่าสุด เอาใจคนรักการฟังเพลงพร้อมกับออกกำลังกายไปด้วย รวมถึง เครื่องบันทึกเสียงดิจิตอล ไฮเรสออดิโอแบบพกพา ซึ่งโซนี่มั่นใจว่า จะตอบรับทุกไลฟ์สไตล์และทุกการใช้งานได้อย่างตรงใจ”

ผลิตภัณฑ์ใหม่ในกลุ่มผลิตภัณฑ์ฟังเพลงแบบพกพา

Walkman® NW-WS413 หูฟังแบบสปอร์ต มาพร้อมกับเครื่องเล่นเพลงดิจิตอลในตัวที่มีขนาดกะทัดรัดและเบามาก เพื่อมอบอิสระในการฟังเพลงขณะออกกำลังกายหรือว่ายอยู่ในสระน้ำได้อย่างเต็ม ที่ไปพร้อมๆกัน ออกแบบมาเป็นพิเศษด้วยการผสานเทคโนโลยีทันสมัย ด้วยการออกแบบตามมาตรฐาน IP65 และ IP68 สามารถป้องกันฝุ่นละออง ทราย และอยู่ในน้ำทะเลได้ถึง 2 เมตร นาน 30 นาที โดดเด่นด้วยสีสันและชาร์ตแบตเตอรี่ได้อย่างรวดเร็วเพียง 3 นาทีด้วยระบบ Quick Charge ก็สามารถสนุกไปกับเสียงเพลงได้นานต่อเนื่องถึง 60 นาที
Walkman® NW-WS413 มาพร้อม เทคโนโลยี Dynamic Normalizer ที่ช่วยปรับเสียงเพลงในแต่ละเพลงให้อยู่ในระดับสมดุลยิ่งขึ้น พร้อมฟังก์ชั่นปุ่ม Ambient Sound ให้ผู้ ใช้งานสามารถเลือกให้เสียงจากภายนอกเข้ามาได้เพื่อสะดวกในการสนทนามากขึ้น แถมมีจุกยางครอบหูฟังที่ได้รับการพัฒนาให้สามารถถ่ายทอดเสียงดีที่สุด และสบายในการสวมใส่ โดยมีให้เลือก 2 แบบ ทั้งออกกำลังกายทั่วไป และว่ายน้ำ และยังสามารถจัดการถ่ายโอนไฟล์เพลง MP3, WMA, AAC และไฟล์เสียง Linear PCM ได้ อย่างง่ายดาย รวดเร็วด้วยการลากและวางเท่านั้น ตัวหูฟังผลิตจากวัสดุคุณภาพอย่างซิลิโคน ทำให้ตัวเครื่องมีความทนทานและสามารถใช้งานได้ในอุณหภูมิ -5 °C ถึง 45°C โดย Walkman® NW-WS413 มาพร้อมความจำในตัวเครื่อง 4GB รองรับคลังเพลงได้มากถึง 800 เพลง มีให้เลือก 4 สีคือ ดำ , ครีม , น้ำเงิน และเขียวมะนาว วางจำหน่ายแล้วใน ราคา 3,490 บาท

Share on Google Plus

About test

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น