กรี๊ดแปดตลบ! ‘สายป่าน’ เปลี่ยนลุคหั่นผมสั้น | Windows Phones-OS ชุมชนผู้ใช้งานวินโดส์โฟน

กรี๊ดแปดตลบ! ‘สายป่าน’ เปลี่ยนลุคหั่นผมสั้น



จัดไปชุดใหญ่ไฟกระพริบ! "สายป่าน" อภิญญา เปลี่ยนลุคหั่นผมสั้น หล่อ เท่ กระชากใจสาว
      ทำเอาตะลึงไป 3 วิ เมื่อจู่ๆ นักแสดงสาวสุดติสท์ “สายป่าน” อภิญญา สกุลเจริญสุข เปลี่ยนลุค! แปลงโฉมเข้าบาร์เบอร์ แทนเข้าซาลอน ด้วยการหั่นผมสั้นกุดสไตล์ทอมบอย งานนี้ทรงผมที่ออกมาบวกกับหน้าตาของสาวสายป่านเลยกลายเป็นสาวเท่ ทำเอาสาวๆ กรี๊ดไปแปดตลบในลุคใหม่ของเธอ เพราะขอบอกเลยว่า หล่อสุดๆ...



 งานนี้ดูสายป่านก็ปลื้มไม่น้อยกับทรงผมใหม่ เพราะโพสต์ไอจีว่า “ขอบคุณพี่ๆ บาร์เบอร์ พี่ชายกลาง พี่ปาร์ค ที่ทำให้น้องได้ผมที่ถูกใจ พี่มีน้องชายเพิ่มอีกคน ไม่รู้พวกพี่จะดีใจหรือเสียใจดี เห้ยอากาศเมืองไทยมันร้อน คนก็หัวร้อน อารมณ์ก็ร้อน รอไรตัดผมสิครับตัดตอนนี้สบายตอนสระ”








Share on Google Plus

About test

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น