น้ำตาไหล!! บุ๋ม ปนัดดา หน้ากากมังกร เผยแคปชั่นสุดซึ้งที่ได้ร้องเพลง! | Windows Phones-OS ชุมชนผู้ใช้งานวินโดส์โฟน

น้ำตาไหล!! บุ๋ม ปนัดดา หน้ากากมังกร เผยแคปชั่นสุดซึ้งที่ได้ร้องเพลง!



หลังการแข่งขันศึกแชมป์ชนแชมป์ ในรายการ The Mask Singer โดยรอบนี้เป็นการนำแชมป์ของแต่ละกรุ๊ปมาแข่งพลังเสียงกัน และผลการจับสลากในคู่แรก ระหว่าง ‘หน้ากากอีกาดำ' แชมป์กรุ๊ปบี ต้องมาเจอกับแชมป์จากกรุ๊ปซี ‘หน้ากากมังกร' แต่สุดท้ายแล้วผลโหวตการแข่งขันและการตัดสินของคณะกรรมการ เลือกให้ ‘หน้ากากอีกาดำ' เป็นผู้ชนะได้เข้าไปรอในรอบชิงชนะเลิศ โดยจะเจอผู้ชนะระหว่างหน้ากากทุเรียนกับหน้ากากหน้ากากจิงโจ้ ‘หน้ากากมังกร' ผู้แพ้จึงได้ถอดหน้ากากเฉลยหน้าที่แท้จริงออกมา ถือได้ว่าเซอร์ไพรส์กันสุดๆ เพราะหน้ากากมังกร คือ บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี ดาราสาว อดีตนางสาวไทย !!!

โดยล่าสุด ‘บุ๋ม ปนัดดา' ได้โพสต์ภาพหลังถอดหน้ากากมังกร พร้อมแคปชั่นว่า "boompanaddaแต่นแต้น ???? ในที่สุด..... หน้ากากมังกรก็ทำหน้าที่อย่างถึงที่สุดแล้วนะคะ ขอบคุณ @themasksinger ที่ให้โอกาสได้ทำสิ่งที่บุ๋มฝันมานาน บุ๋มรักการร้องเพลงมากค่ะ แต่ชีวิตการทำงานทำให้บุ๋มได้แต่มอง...มองคนอื่นเค้าร้องเพลงกัน รวมทั้งคำพูดของคนที่มักจะสรุปโดยไม่เคยถาม บอกกันว่า บุ๋มทำพิธีกรดีที่สุดแล้ว แต่มาวันนี้บุ๋มได้มาร้องเพลง แม้ว่าจะหาคิวยากมาก แม้ว่าจะไม่ได้นอน (แถมบอกใครไม่ได้ว่าไปทำอะไรมา) แม้จะต้องซ้อมร้องเพลงในห้องน้ำเป็นชั่วโมงๆ (อุปกรณ์ไม่มีแถมฮัมเพลงนอกบ้านไม่ได้) แต่บุ๋มมีความสุขมากค่ะ บุ๋มเลยรู้ว่า การที่คนเราได้ทำสิ่งที่รัก มันมีความสุขมากขนาดไหน ดังนั้นทุกคนห้ามทิ้งความฝันนะคะ"

"ตั้งแต่อยู่ในวงการมา ไม่เคยเจอเกมส์โชว์ที่มีผลกระทบกับชีวิตและคนสนใจขนาดนี้มาก่อน! บอกใครก็ไม่ได้ อึดอัดหัวใจมาก 55555 แต่ตอนนี้โล่งแล้วค่า ไม่คิดว่าจะได้เข้ารอบมาขนาดนี้ อย่าว่าคนอื่นบอก ไม่เคยรู้ว่าบุ๋มร้องเพลงได้ บุ๋มเองก็ไม่เคยรู้เหมือนกัน แต่อย่างน้อยวันนี้ดีใจที่ได้ทำสิ่งที่หัวใจรักมานาน บุ๋มมีความสุขมากค่ะ ขอบคุณ เวิร์คพ้อยท์ ขอบคุณ ทีมงาน @themasksingerth ที่ดูแลดุจวีไอพีมีคนประกบปิดหน้าปิดตาตลอดเวลา 555 ขอบคุณกรรมการในรายการทุกท่านกับ comment ที่จริงใจ(เพราะไม่รู้ว่าเราเป็นใคร!) ทุกคำเป็นพลังและกำลังใจให้บุ๋มอย่างมากค่ะ ขอบคุณทุกเสียงเชียร์ที่มีให้กันนะคะ รักรายการนี้จริงๆค่ะ"




Share on Google Plus

About test

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น