รวบขี้ยาย่องชิงทรัพย์หญิงวัย 60 ปี จ.สงขลา สนามข่าว 7 สี (คลิป) | Windows Phones-OS ชุมชนผู้ใช้งานวินโดส์โฟน

รวบขี้ยาย่องชิงทรัพย์หญิงวัย 60 ปี จ.สงขลา สนามข่าว 7 สี (คลิป)


นายสุรศักดิ์ นูมหันต์  ใช้ผ้าพันศีรษะอำพรางใบหน้าย่องเข้าไปใช้มีดจี้ชิงทรัพย์จากเจ้าของร้าน ซึ่งเป็นหญิงชราวัย 60 ปี ขณะกำลังก้มหน้าทานข้าวอยู่  

ขณะที่นายสุรศักดิ์ลงมือก่อเหตุ หญิงชราซึ่งในตอนแรกก็มีท่าทาง งง ๆ แต่ก็พยายามจะขัดขืน สุดท้ายก็สู้แรงของนายสุรศักดิ์ไม่ได้ถูกกระชากเอาสร้อยคอทองคำน้ำหนัก1 สลึง จำนวน 1 เส้น ก่อนจะผลักหญิงชราจนล้มหงายท้อง แล้วรีบหลบหนีไป  เหตุการณ์เกิดเมื่อวันที่ 21 กุมภาพันธ์ เวลาประมาณ 20.00 น.

หลังก่อเหตุ นายสุรศักดิ์ถูกตำรวจฝ่ายสืบสวน สน.บางโพงพาง จับกุมตัวได้โดยบัญเอิญ เมื่อวานนี้  ขณะออกตรวจและไปพบนายสุรศักดิ์มีอาการคล้ายคนเมายาเสพติด จึงขอตรวจค้น แต่จู่ ๆ  นายสุรศักดิ์ก็ชักมีดออกมาพยายามทำร้ายตำรวจแล้ววิ่งหลบแต่ก็ไปไม่รอด ถูกจับกุมตัวไว้ได้ ซึ่งจากการสอบสวน นายสุรศักดิ์รับว่ากลัวถูกจับกุม เพราะตัวเองเพิ่งไปก่อเหตุที่ร้านขายของชำได้ไม่กี่วัน เจ้าหน้าที่จึงนำตัวไปค้นบ้านพักเพื่อหาหลักฐาน และนำตัวไปชี้จุดที่ร้านขายของชำ ก่อนจะนำตัวไปแจ้งข้อหาดำเนินคดี  ซึ่งจากการตรวจสอบประวัติ พบว่าเคยถูกดำเนินคดียาเสพติดมาแล้ว 2 ครั้ง ในพื้นที่ สน.ทุ่งมหาเมฆ และ บางโพงพาง


[คันปาก ระวาย thailand trends]
►YouTube HD : https://goo.gl/hkBd7S
กดติดตามได้ที่ : https://goo.gl/hkBd7S

cr.สนามข่าว 7 สี


Share on Google Plus

About test

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น