ปาล์ม Instinct ของขึ้น! ร้านเช่าชุดโพสต์แขวะเจ้าสาว แต่งหน้าแก่งอม | Windows Phones-OS ชุมชนผู้ใช้งานวินโดส์โฟน

ปาล์ม Instinct ของขึ้น! ร้านเช่าชุดโพสต์แขวะเจ้าสาว แต่งหน้าแก่งอม


นักร้องหนุ่มมาดเข้ม นักร้องหนุ่ม ปาล์ม Instinct เพิ่งเข้าพิธีวิวาห์ไปแบบเงียบๆ กับแฟนสาวนามว่า "พลอย" แต่ก็มีเรื่องให้ต้องหงุดหงิดใจ โดยเจ้าตัวได้โพสต์เล่าผ่าน เฟซบุ๊ก Preyawit Nilachulaka ว่าได้พาแฟนไปเช่าชุดล้านนาสำหรับงานแต่งที่เชียงใหม่ แต่ไม่ขอแต่งหน้ากับทางร้านเพราะมีช่างแต่งหน้าอยู่แล้ว ร้านก็พยายามจะให้ใส่เข็มขัดเงินบ้าง ต่างหูบ้าง แต่ทางบ่าวสาวไม่เอาเนื่องจากมีของเก่าแก่อยู่แล้ว

หลังแต่งงานเพียงวันเดียว ปรากฏว่ามีคนแคปรูปจากเฟซบุ๊กเจ้าของร้านเช่าชุดแต่งงานส่งมาให้ดู ซึ่งเจ้าของร้านได้โพสต์รูปงานแต่งของปาล์มและพลอย พร้อมโพสต์ข้อความว่า "เสียดาย ชุดที่ร้านสวยนะ แต่การแต่งหน้าทำผมน่าเสียดายแท้ๆ นี่คืองานแต่งงานระดับซุปตาร์เมืองไทย น้องปาล์มนักร้องวงดัง ทางร้านเน้นไม่ได้แต่งหน้าทำผมให้นะ เป็นคนพูดตรงๆ คือไม่สวยเสียดายใครแต่งนี่เอาซะเจ้าสาวแก่งอมเชียว"
โดยหนุ่มปาล์มโพสต์ถึงกรณีดังกล่าวไว้ว่า...
"เรื่องมันมีอยู่ว่า.....
พาแฟนไปเช่าชุดล้านนาสำหรับงานแต่งที่เชียงใหม่ที่ร้านนี้ เลือกได้มาชุดนึงราคา 7 พันกว่าบาท บอกเค้าว่าไม่ขอแต่งหน้ากะร้านเพราะมีคนแต่งให้แล้ว ซึ่งเป็นช่างที่ดังมากๆคนนึง(แนะนำมาโดยเพื่อนแฟนอีกที) ทางร้านก็พยายามจะให้ใส่เข็มขัดเงินบ้าง ต่างหูบ้าง แต่เราก็ไม่เอาเพราะมีของแม่แฟนเป็นของเก่าอยู่แล้ว
วันแต่งก็ผ่านไป ปรากฎว่าวันถัดมา มีคนแคปรูปจาก Facebook ของเจ้าของร้านเช่าชุดมาให้ดู เป็นรูปงานแต่งเราซึ่งแอบจิ๊กมาจาก Facebook คนอื่น แล้วก็บรรยายว่า.....ไปอ่านเอาเองนะ


Share on Google Plus

About test

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น